Header Ads

ad

Thiết kế Swisstouches La Luna Resort Nha Trang


Thiết kế Swisstouches La Luna Resort Nha Trang.
Vịnh Nha Trang được bình chọn là một trong 29 vịnh dẹp nhất thế giới, với nhiều vịnh nhỏ đẹp cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ: Hòn Tre, Hòn Nọc, Hòn Mun... Hàng năm Nha Trang thu hút một lượng lớn du khách, với thời gian lưu trú lại khá lâu 3-5 ngày. Đồng thời đây cũng là địa điểm thu hút du khách đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Điều đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của mô hình căn hộ khách sạn condotel tại đây.
Năm 2016, siêu dự án Swisstouches La Luna Resort Nha Trang chính thức ra mắt giới đầu tư. Dự án được thiết kế bởi Công ty Grand Land - công ty hàng đầu Hồng Kông có 20 năm kinh nghiệm trong xây dựng các dự án lớn. Dưới bàn tay, khối óc của những con người tài hoa, Swisstouches La Luna Resort Nha Trang khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh, huyền diệu.

Thiết kế Swisstouches La Luna Resort Nha Trang

Dự án được xây dựng trên cung đường huyết mạch Trần Phú - Phạm Văn Đồng, đây cũng là dự án duy nhất có hướng nhìn ra bến du thuyền Marina thơ mộng đẳng cấp quốc tế.
Thiết kế căn hộ Swisstouches La Luna Resort Nha Trang
               

Thiết kế căn hộ Swisstouches La Luna Resort Nha Trang
Được xây dựng trên diện tích 4,74 ha gồm 4 khu A, B, C, D. Căn hộ tại Swisstouches La Luna Resort Nha Trang được thiết kế hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Vừa mang vẻ đẳng cấp sang trọng của châu Âu, vừa có nét giản dị nên thơ của văn hóa Việt Nam. 85% căn hộ tại đây có thể view được bến thuyền Marina, tất cả các căn đều hướng biển. Thiết kế phóng khoáng cùng cửa sổ rộng, giúp đón trọn gió biển và ánh sáng tự nhiên.
Không chỉ thu hút bởi thiết kế, dự án còn được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Điển Swisstouches Hotel & Resort. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao: bể bơi vô cực, spa, nhà hàng, sân đỗ trực thăng...
Thiết kế tinh tế cùng hệ thống quản lý đẳng cấp 5 sao của Swisstouches La Luna Resort Nha Trang hứa hẹn sẽ mang lại thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.









Không có nhận xét nào