Header Ads

ad

Ngắm biệt thự của Mỹ Tâm, Trường Giang, Minh Hằng

Ngắm biệt thự của Mỹ Tâm
Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ đình đám hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời, "Họa My tóc nâu" còn chiếm được tình yêu của người hâm mộ ở nhân cách đẹp bởi sự thân thiện, chăm chỉ tổ chức các hoạt động từ thiện. Với những thành quả thu được, Mỹ Tâm đã sở hữu cho mình căn biệt thự triệu đô tại Sài Gòn. Hãy cùng ngắm những hình ảnh lung linh tại căn căn biệt thự của Mỹ Tâm nhé!
Căn biệt thự tại Sài Gòn của Mỹ Tâm

Cửa hàng kinh doanh quần áo do chính Mỹ Tâm thiết kế

Phòng khách thiết kế sang trọng

Phòng khách sang trọng

Nhà hàng phong cách Nhật Bản


Biệt thự của Minh Hằng
Minh Hằng là một trong số ít những ca sĩ thành công trước tuổi 30. Dù còn rất trẻ nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu căn biệt thự triệu đô ở quận 2, TP Hồ Chí Minh. Khiến nhiều người không khỏi thán phục và ngưỡng mộ.
Toàn cảnh biệt thự của Minh Hằng

Không gian thư giãn của ca sĩ

Cánh cổng thiết kế cầu kỳ
Thiết kế phong cách hoàng gia bên trong căn biệt thự


Biệt thự của Trường Giang ở Phú Quốc

Nhân dịp sinh nhật vào ngày 24/04, danh hài Trường Giang đã giới thiệu với mọi người căn biệt thự mới tậu ở Phú Quốc. Sau nhiều vất vả tích cóp từ hoạt động đi diễn và kinh doanh nhà hàng, anh đã vô cùng hạnh phúc khi có thể sở hữu căn nhà sang trọng đúng như mơ ước bấy lâu.
Tuy không nói về giá trị căn biệt thự nhưng theo thông tin được bạn anh tiết lộ nó có giá 15 tỷ đồng. Căn biệt thự vô cùng có ý nghĩa đối với Trường Giang. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Bao nhiêu năm mơ ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộn ở nhà luôn."

Căn biệt thự của Trường Giang 


Phòng ăn sang trọng

Nhà bếp nhã nhặn

Phòng ngủ trẻ trung





Không có nhận xét nào